Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Kiểm tra các thay đổi như thế nào gzNight gzWorld cho tốt hơn!

Chào mừng các bạn trong nắng! Điều gì xảy ra cho hơn 50 gzDays? Không có gì và rất nhiều cùng một lúc ...



Trước khi gzNight chúng tôi đã nhận thấy rằng trong số các GreenZoners thực tế, có rất nhiều người sử dụng mà có thể tham gia vào các DontCareAboutEarth.com nếu một số công cụ miễn phí sẽ xuất hiện ở đó. Đó là chắc chắn không phải công bằng với GreenZoners thực.
Chúng tôi cần thiết để có một rủi ro và làm điều gì đó mà có thể rõ ràng gzWorld.
Chúng tôi gọi đó là "gzNight dự án" và đã giới thiệu nó khoảng 50 gzDays trước.
Những gì mà "gzNight Dự án" đã được về?
"Hãy yên tĩnh. Không làm gì. Nói không có gì. Hãy để họ quên đi về chúng tôi! Chỉ GreenZoners sản sẽ nhớ ... Sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu lại. Với GreenZoners thật! "
Bây giờ chúng tôi có thể nói: Xin chào một lần nữa! :-)
Và giờ đây thông tin: Đối với tất cả những ai đang đọc chúng ta ngày nay, chúng ta có tin đặc biệt - đọc cho chúng tôi vào ngày mai! - Bất ngờ đang chờ đón bạn! :-)
Có một gzDay GreenZoners tốt thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét