Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 7, 2010

gZWorld đang trở nên lớn hơn! Chúng tôi đang di chuyển tới nơi ấm áp hơn đồng nghĩa với việc tiếp tục có một cuộc thi mới! :-)

Chúng tôi rất vui khi nói rằng hoạt động của các thành viên GreenZoner nhiều đến mức chúng tôi cần phải tìm một nơi ở mới, nhiều chỗ hơn cho gzWorld của chúng ta.

















Việc chuyển địa điểm sẽ vào ngày 29 gzDay vào lúc 03:00:00. Cho tới ngày này thì có nhiều vấn đề xảy ra vì vậy xin hãy kiên nhẫn.
5000 người GreenZoner ai hoàn thành đúng và đủ các yêu cầu sau:
  • Sẽ đăng nhập như là người đầu tiên, chỉ sau thời gian chuyển nhà 29 gzDay 03:00:00
  • và mời từ 5 người bạn trở lên, những người đã đăng ký vào GreenZoner
sẽ nhận được 65 EEP và thêm 3 vé mời nữa! :-).
Chào mừng đến một ngôi nhà mới, nhiều chỗ hơn, xanh hơn, và ấm áp hơn
Hãy Tiếp Tục Xanh và chúng tôi sẽ ăn mừng tối nay, tham gia với chúng tôi

[30th gzDay] Cuộc thi này đã kết thúc. Cám ơn những người đã đăng nhập sau 03gzTime. Những người thắng cuộc sẽ nhận được 65 EEP và thêm 3 vé mời nữa. Chúc mừng!
Pit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét